Wednesday 27 May 2015

വിടില്ല ഞാൻ...... വെറുപ്പിച്ചു കൊല്ലും

Girl : എന്തുപറ്റി കുഞ്ഞേ.. ? എന്താണ് നീ ഇങ്ങനെ ഇഞ്ചി തിന്ന കുരങ്ങനെപോലെ.. ?

Boy : പോടീ പോടീ, പോയി തരത്തിൽ കളിക്കടീ..

girl : wow..!! എന്റെ sweet frnd ഇന്നു നല്ല ചൂടിലാണല്ലോ..? എന്തുപറ്റി രമണാ.?.!!!

Boy : ഡീ..അരവട്ടേ നീ ഓടി രക്ഷപ്പെട്ടോ... അല്ലേൽ നിന്നെ ഞാൻ ഇപ്പോൾ കൊല്ലും..

girl : കളിക്കാതെ കാര്യം പറ ചെക്കാ...!

Boy : feeling sad

girl : why da ..??..

boy : അവളോട് I lve u എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ, അവൾ എന്നെ bro ആക്കിക്കളഞ്ഞു...!!

girl : keeekikikikikiki.. അതെനിക്കിഷ്ടായി...!!

boy : ച്ചി ,നീ പോടീ അരവട്ടേ..!!

Girl :അചോടാ മുത്തേ,  ചങ്കടാവുന്നോ..?..സാരമില്ല.. നമുക്ക് വേറെ നോക്കാം...

Boy : ലോകത്തുള്ള സകല ഊളന്മാർക്കും line ഉണ്ട്... എനിക്കുമാത്രമില്ല..

.girl : അത്രയേ ഉള്ളൊ..!! അതിന് നീ എന്നെ പ്രേമിച്ചോടാ...!!

boy : പോടീ പട്ടീീീ....

.girl : അത് നിന്റെ.....?? എനിക്കെന്താടാ ഒരുകുറവ്..

boy : നിനക്ക്കുറവല്ല.. കൂടുതലാ..

Girl : എന്നാല് നീ കടപ്പുറത്ത് പോയി പാടി മരിക്ക്.. അല്ലപിന്നെ... നാണമില്ലല്ലോ...? class തീരാറായി, പരീക്ഷയാ  വരുന്നേ.. പോയിരുന്നു വല്ലോം പഠിക്കെടാ വട്ടാ.... ഞാൻ പോവ്വാാ..

boy : എവിടെ ?

Girl : കുലുക്കിസർബത്ത് കുടിക്കാൻ..

boy : എന്നാൽ ഞാനും വരും..

girl : കാശ് ഉണ്ടേൽ വന്നാൽ മതി...

boy : എച്ചീീീീീ.....!!

girl : വാ..വാങ്ങി തരാം.. വന്നുവിഴുങ്ങ്...!!
(ദിവസങ്ങൾ കടന്നുപോയി ..ഒരു ദിവസം )

Girl : hi da ...

boy : hi...

Girl : mm..എന്തുപറ്റി..?

Boy : i love u..

girl : love u 2......

boy : തമാശയല്ല. എനിക്കിഷ്ടമാണ് നിന്നെ..will u marry me ?

Girl : ഇതെന്താ ഇപ്പൊ ഇങ്ങനെയൊക്കെ...!!എന്താ നിനക്ക് പറ്റിയേ..?? തമാശയ്ക്ക് ഒരളവുണ്ടു ട്ടൊ...!!

boy : ഞാൻ പറഞ്ഞൂലോ.. തമാശയല്ല എന്ന്...എനിക്ക് നിന്നെ വേണം..

girl : .......

.boy : അന്ന് നീ പറഞ്ഞില്ലേ, നിന്നെ പ്രേമിച്ചോളാൻ.!! പിന്നീടുള്ള ദിവസങ്ങൾ എനിക്ക് ഉറക്കമില്ലാത്തതായിരുന്നു, ഒരുപാട് ആലോചിച്ചു, ക്ലാസ് തീരാൻ പോകുന്നു.. കൂട്ടുകാരും കോളേജും എല്ലാം ഇനി ഓർമ്മകളായി മാറും, അതിലൊരു ഓർമ്മയായി നിന്നെയും മാറ്റുവാൻ എനിക്കാവില്ല... ഒരുപാട് ആലോചിച്ചു പറഞ്ഞതാണിത്...!!

girl : എന്ത് വിവരക്കേടാ നീ ഈ പറയുന്നേ...ച്ചെ..!! ഞാൻ നിന്നെ പറ്റി ഇങ്ങനെയല്ല കരുതിയേ.. ഒടുവിൽ നീയും എല്ലാ ആണുങ്ങളെയും പോലെ...?
......ican't...... am sorry.. gud bye....

boy : തുള്ളിച്ചാടി പോകേണ്ട.. നന്നായി ആലോചിക്കൂ.. പരീക്ഷയ്ക്ക് ഇനിയും 2weekz ഉണ്ട്.. അതുവരെ നിനക്ക് ആലോചിക്കാൻ time ഉണ്ട്... ആലോചിച്ചു പറ...?.

Girl : ഇതിൽ കൂടുതൽ എനിക്കൊന്നും പറയാനില്ല...!! bye...

(ദിവസങ്ങൾ കടന്നുപോയി.. പരീക്ഷയുടെ അവസാനനാൾ അവൻ അവളോടു വീണ്ടും ചോദിച്ചു..)

boy : എന്താണ് തീരുമാനം...??

Girl : ഞാൻ മുൻപ് പറഞ്ഞതാണ്... ഇനിയും എന്നോട് ഇത് ചോദിച്ച് ബാക്കിയുള്ള ഇത്തിരി ഇഷ്ടംകൂടി വെറുപ്പാക്കരുത്...plz..ഞാൻ പോകുന്നു. നാളെ കാണാം..see u..

boy : നാളെയോ.? ഇന്ന് അവസാന ദിവസമല്ലേ..?? നമ്മൾ പിരിയുകയാണ്, ഇനിയെന്തു നാളെ...??

Girl : ........

Boy : ഇതെന്റെ അവസാനപ്രതീക്ഷയായിരുന്നു, ഈ വേർപിരിയൽ അതുണ്ടായിക്കൂടാ എന്നാഗ്രഹിച്ചാണ് ഞാൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്, പക്ഷേ നീ........?? പോട്ടെ സാരമില്ല പെണ്ണേ നിന്റെ ഇഷ്ടം അത് നടക്കട്ടെ... ഞാൻ പോകുന്നു, ,നീ എന്നും എന്റെ മനസ്സിൽ ഉണ്ടാകും മറക്കില്ല....!!! gud bye...

Girl : ......എന്തുപറയണം എന്നറിയാതെ നിന്നവളുടെ മറുപടിക്ക് കാത്തു നില്ക്കാതെ അവൻ നടന്നുനീങ്ങി...(ദിവസങ്ങൾ പിന്നെയും കടന്നുപോയി...ഒരുദിവസം അവൻ അവളെ വിളിച്ചു...)

Girl : hello

boy : ഡീ..ഇതു ഞാനാണ്..


Girl : ഓഹൊ..!! നീയോ..??..!! ഇപ്പൊഴാണോവിളിക്കുന്നേ...ഇതുവരെ എന്നെ ഒന്നുവിളിക്കാനോ, കാണാനോ നിനക്ക് തോന്നീല്ലല്ലോ.. ഇതാണോടാ നിന്റെ സ്നേഹം...??

boy : sry... ചൂടാവാതെ പെണ്ണേ... തിരക്കിലായിപ്പോയി..ഞാൻ ഒരുകാര്യം പറയാൻ വിളിച്ചതാ..

.girl : എന്താ ?..

Boy : monday ഞാൻ USൽ പോകുവാണ്....ഇനിയുള്ളഅങ്കം അങ്ങ് യുഎസ്സിൽ..

girl : ........

Boy :അപ്പോൾ tata...ഇനി സമയം കിട്ടുമ്പോൾ വിളിക്കാട്ടോ...


(എന്തെങ്കിലും ഒന്ന് പറയാൻ സമ്മതിക്കാതെ അവനാ കാൾ കട്ട്‌ ചെയ്തു...),അവൾക്ക് സമനിലതെറ്റുകയായിരുന്നു..എന്തൊക്കയോ കൈവിട്ടുപോകുന്നതുപോലെ, ചുറ്റും ഇരുട്ടു പടരുന്നതുപോലെ, ഊണും ഉറക്കവുമില്ലാത്ത ദിവസങ്ങൾ..!!...monday രാവിലെ അവൾ അവനെ വിളിച്ചു...അവന്റെ ഫോണ്‍ switch off ആയിരുന്നു... മനസ്സിന്റെ നിയന്ത്രണം വിട്ട അവൾ അവന്റെ വീട്ടിലേക്ക്പോയി...വീടിന്റെവാതിൽ തുറന്നത് അവന്റെ അമ്മആയിരുന്നു...

amma : മോളോ..!!! വാ എത്രനാളായി കണ്ടിട്ട്...നീ ഒന്നു വിളിക്കുക കൂടി ചെയ്തില്ലല്ലോ..?

Girl : .......

.Amma : എന്തുകോലമാ മോളെ ഇത്, മുഖമൊക്കെ അങ്ങ് കരുവാളിച്ച്, ഈ മുടിയൊക്കെ ഒന്നു കെട്ടി വച്ചൂടെ...?എന്താ നിനക്ക് പറ്റിയേ..??


Gírl : അവൻ പോയോ ?

Amma : ആ...ദേ ഇപ്പൊ അങ്ങോട്ടു പോയതേ ഉള്ളൂ...എന്താ..??

Girl : എന്തിനാ അവനെ വിട്ടേ....?? എനിക്ക് അവനെ കാണണം...


Amma :എന്താ മോളേ ഇത്..?


Girl :എനിക്കൊന്നും കേൾക്കേണ്ട....!!! അവൻ തിരിച്ചു വരുമ്പോൾ അവനെ വേറെ വല്ലോരെയും കൊണ്ട് കെട്ടിക്കാനാ പരിപാടിയെങ്കിൽ.!!സത്യമായും ദേ ഈ ഉത്തരത്തിൽ കെട്ടി തൂങ്ങി ചാവും ഞാൻ.....!!!അവനോടും പറഞ്ഞേക്ക്...!!



























അങ്ങനെ ചകാനാണ് തീരുമനമെങ്ങിൽ അവൾ ഏതു കയർ ഉപയോഗിക്കും.???


option
A ചക്കരകയർ
B പ്ലാസ്റ്റിക്‌ കയർ
C വടം
D തോർത്ത്
E നൂല്
.... ..


വിടില്ല ഞാൻ...... വെറുപ്പിച്ചു കൊല്ലും.....😎😎

No comments:

Post a Comment